Liên kết tài trợ

Những ưu điểm của dòng xe nâng tay thương hiệu Nhật

Ngày nay, những dòng xe nâng tay Nhật Bản đều có mặt trên thị trường Việt Nam và được nhiều người ưa chuộng lựa chọn. Xe nâng tay mang thương hiệu Nhật Bản là dòng xe chính hãng, giá thành tốt được xuất xứ từ thương hiệu Nhật với khả năng tích hợp hầu hết mọi tính năng ưu việt của mọi dòng xe nâng trên thị trường nên được lựa chọn sử dụng phổ biến. Xe nâng tay Nhật Bản đến từ nhiều thương hiệu nổi tiếng khác nhau như: Mitsulift, OPK hay Bishamon được nhập khẩu trực tiếp từ Nhật Bản.



Xe nâng tay Nhật Bản Mitsulift

Xe nâng tay Mitsulift Nhật Bản nằm trong dòng xe nâng thuộc thương hiệu nổi tiếng tại Nhật Bản, sở hữu chất lượng tốt cùng giá cả hợp lý nên được nhiều doanh nghiệp tin dùng. Xe nâng tay Mitsulift là giải pháp vận chuyển hàng hóa hữu hiệu tại các kho hàng giúp việc di chuyển hay nâng, hạ hàng hóa một cách tối ưu nhất, hiện đại nhất cùng mức giá thành tốt nhất. Là dòng xe có độ bền cao, có thể bảo dưỡng bảo trì dễ dàng, di chuyển nhẹ nhàng hơn.


Xe nâng tay Nhật Bản Bishamon

Bishamon là một trong những thương hiệu xe nâng tay hàng đầu tại thị trường Nhật Bản và đang được ưa chuộng nhất hiện nay. Là dòng xe nâng Bishamon được thiết kế đơn giản song hầu hết đều được cấu tạo từ nguyên liệu thép chắc chắn cùng công nghệ hệ thống bơm thủy lực Nhật Bản nên giúp việc di chuyển, vận hành nhẹ nhàng và bền bỉ hơn ở những nơi chật hẹp, chắc chắn sẽ giúp bạn có thêm nhiều sự lựa chọn tối ưu hơn với chi phí đầu từ hợp lý. Sản phẩm được sử dụng phổ biến tại các siêu thị, nhà máy có nhu cầu nâng, hạ hay di chuyển hàng hóa.


Xe nâng tay Nhật Bản OPK

Xe nâng tay OPK Nhật Bản được sản xuất tại Malaysia là dòng sản phẩm có khả năng đáp ứng được mọi nhu cầu nâng hạ hàng hóa với tải trọng nặng, giúp tiết kiệm chi phí, đem lại hiệu quả cao trong công việc. Bên cạnh đó, xe nâng tay này phù hợp cho việc di chuyển hàng hóa trong kho xưởng hay trong nhà máy trong cách thuận tiện và dễ dàng nhất.


Để giúp bạn tiết kiệm chi phí, phù hợp với tình hình tài chính cá nhân hay doanh nghiệp, Việt Nhật cung cấp các dòng xe nâng tay Nhật Bản với tải trọng đa dạng, độ bền cao cùng giá cả hợp lý.

Hotline: 090 478 3488
Điện thoại: 028. 36 2023 99 – Fax: 028. 36 2023 79
Địa chỉ: 66/94 Bình Thành, P. Bình Hưng Hòa B, Q. Bình Tân, HCM