Liên kết tài trợ

Những ưu điểm nổi bật dòng xe nâng bán tự động 1,5 tấn

Mẫu xe nâng bán tự động 1,5 tấn là thiết bị nâng hạ cao cấp được cải tiến từ dòng xe nâng tay cao. Để nâng hàng hóa có tải trọng lớn lên cao theo đúng chiều cao mong muốn bằng việc đạp chân và kích tay nhiều lần khiến bạn mất rất nhiều thời gian và công sức. Ngày nay, việc sử dụng dòng xe nâng bán tự động khá đơn giản chỉ việc gạt cần điều khiển về phía trước thì khối hàng sẽ được nâng lên cao một cách nhanh chóng và dễ dàng hơn.




Là dòng xe nâng phục vụ công nghiệp với chất lượng cao nên được Việt Nhật nhập khẩu trực tiếp và phân phối đến tay người tiêu dùng nên được mọi người ưa chuộng sử dụng.

Ưu điểm dòng xe nâng bán tự động 1,5 tấn

Xe nâng bán tự động là dòng xe nâng hạ bằng điện, di chuyển bằng việc kéo đẩy tay và sử dụng linh hoạt cơ động tại những kho hàng có diện tích nhỏ hẹp hơn song việc di chuyển đơn giản và nhanh chóng, không gây tiếng ồn. Bên cạnh đó, việc sử dụng xe còn giúp bạn tiết kiệm được nhiên liệu và giúp nâng cao năng suất lao động, tiết kiệm được thời gian và sức lao động của con người nhằm mang lại hiệu quả kinh tế cao cho người sử dụng.

Bên cạnh đó, sản phẩm này sử dụng điện acquy 12V để dễ dàng hơn trong việc nâng hạ càng nâng và đây cũng chính là ưu điểm lớn nhất của dòng xe này, hành trình nâng so với xe sử dụng thủy lực được rút ngắn hơn rất nhiều so với các dòng xe nâng khác. Với cấu tạo đơn giản nên dòng xe nâng bán tự động 1,5 tấn ít bị hư hỏng, chi phí bảo dưỡng thấp, phụ tùng thay thế dễ dàng tìm kiếm nên được mọi người ưa chuộng.



Các chi tiết của xe như bánh xe, tay cầm di chuyển, bộ điều khiển càng được lắp ráp tỉ mỉ nên vô cùng tiện dụng cho mọi người. Với hệ thống nâng hạ bằng điện, di chuyển bằng kéo đẩy tay có thiết kế nhỏ gọn nên dễ dàng di chuyển trong điều kiện không gian nhỏ hẹp.

Xe nâng bán tự động 1,5 tấn được sử dụng tại các kho hàng, bến bãi hay xưởng sản xuất với nhu cầu nâng hạ, di chuyển hàng hóa khá nhiều và quãng đường di chuyển ngắn thì dòng xe này sẽ mang lại hiệu quả kinh tế tối ưu cho người sử dụng.