Liên kết tài trợ

Tổng hợp những dòng xe nâng tay Bishamon chất lượng

Trên thị trường hiện nay, xuất hiện xe nâng Bishamon với đa dạng chuẩn loại, mẫu mã, kích thước phù hợp cho nhiều nhu cầu khác nhau của người dùng. Với chất lượng tốt, giá cả hợp lý cùng nhiều tính năng hiện đại chúng tôi khuyên bạn nên chọn xe nâng tay Bishamion chất lượng Nhật để hỗ trợ mình trong mọi công việc nâng, hạ hay di chuyển hàng hóa. 



Đặc điểm chung dòng xe nâng tay Bishamon

Về bánh xe: Hệ thống bánh xe làm bằng thép hợp kim chất lượng cao có bọc chất liệu nhựa PU hay bánh xe được thiết kế bằng chất liệu nylon loại siêu bền, chắc chắn với khả năng chịu độ mài mòn cao nhất. Ngoài ra, bánh xe của xe nâng tay Bishamon có độ ma sát thấp nên rất nhẹ khi di chuyển, hạn chế độ ồn, với công nghệ ép đúc khuôn nhựa ở áp lực cao nên kéo dài tuổi thọ sử dụng của bánh xe.

Về thiết kế: Tay cầm của xe nâng được bao bọc bằng nhựa với thiết kế vừa tầm nắm nên giúp người dùng cảm thấy thoải mái nhất khi sử dụng. Bên cạnh đó, tay cầm được thiết kế với 3 nấc: nấc nâng, nấc hạ và nấc trung gian được dùng khi di chuyển xe nâng. Cần chuyển nấc của xe nâng tay rất nhẹ và êm, có độ bền cao.

Về màu sắc: Xe nâng Bishamon có màu xanh dương đặc trưng, có dòng chữ Bishamon trên thân xe thể hiện sự đẳng cấp riêng của hãng, cũng như giúp người dùng dễ dàng phân biệt được xe nhái hay xe thất. Là dòng xe nâng tay với nhiều mẫu mã đặc trưng riêng và thiết kế khung xe khá chắc chắn.

Một số dòng xe nâng tay Bishamon đang sử dụng phổ biến hiện nay

Xe nâng tay Bishamon BM30M

Là dòng xe nâng tay có chiều cao nâng tối đa 200mm, chủ yếu được dùng để nâng pallet chứa hàng có trọng tải nặng 3 tấn.

Xe nâng tay Bishamon BM30L ( càng hẹp )

Có chiều cao nâng tối đa 200mm, chủ yếu là nâng pallet chứa hàng có khối lượng nặng 3 tấn.

Xe nâng tay Bishamon BM25M

Sở hữu chiều cao nâng nâng tối đa 200mm, chủ yếu nâng pallet chứa hàng có khối lượng 2,5 tấn.

Xe nâng tay Bishamon BM25LL

Xe nâng tay Bishamon BM25LL có chiều cao nâng tối đa 200mm, chủ yếu nâng pallet chứa hàng có khối lượng 2,5 tấn.

Xe nâng tay Bishamon BM30LL

Là dòng xe nâng tay có chiều cao nâng tối đa 200mm, chủ yếu là nâng pallet chứa hàng hóa có tải trọng 3 tấn.