Liên kết tài trợ

Thành phần cấu tạo của xe nâng Bishamon Việt Nam

Bishamon là một thương hiệu nổi tiếng của tập đoàn Sugiyasu chuyên cung cấp các dòng thiết bị xe nâng tay thủy lực Nhật Bản. Bishamon Việt Nam là thương hiệu uy tín và có kinh nghiệm hoạt động trong lĩnh vực xe nâng tay. Xe nâng tay Bishamon Việt Nhật sản xuất 100% tại Nhật Bản, lắp ráp linh kiện phụ tùng chính hãng tại thị trường Việt Nam với chất lượng cao giúp việc nâng hạ, di chuyển nhẹ nhàng hơn, độ bền được tăng cao trong mọi môi trường làm việc khác nhau nên là dòng thiết bị xe nâng tay đáp ứng mọi tiêu chuẩn chất lượng quốc tế.



Xe nâng tay Bishamon đạt chuẩn quốc tế với chất lượng cao nên được rất nhiều khách hàng lựa chọn để tiết kiệm thời gian, công suất, chi phí thuê nhân công nên giúp cho công việc của bạn trở nên nhẹ nhàng hơn. Bishamon Việt Nam chú trọng vào thiết kế sản phẩm nhằm nâng cao chất lượng, sự tiện dụng đáp ứng mọi nhu cầu khác nhau của khách hàng trong mọi công việc nâng, hạ và di chuyển hàng hóa. Sản phẩm thiết bị xe nâng tay Bishamon chất lượng Nhật được sử dụng rộng rãi trong các nhà máy, kho hàng hay siêu thị…



Càng xe nâng tay thường được làm bằng chất liệu thép chống gỉ và có lớp sơn cách điện bên ngoài nên đảm bảo an toàn cho người sử dụng.

Chiều cao nâng hạ của xe nâng tay thường được dao đông từ 1,2m đến 3m tùy theo từng kiểu dáng, mẫu mã khác nhau. Chiều cao thông dụng của dòng xe nâng tay là 1,6m. Xe nâng tay có thể nâng hạ bằng hệ thống thủy lực hay hệ thống điện acquy tùy theo từng trường hợp xe nâng tay thủy lực hay bán tự động.

Bánh xe nâng tay Bishamon được chế tạo và sản xuất từ nguồn gốc nhựa tổng hợp nên rất bền và chắc chắn. Phần khung thép dày đảm bảo nâng hạ và di chuyển hoàn thành tốt hơn. Bên cạnh đó, phần thủy lực hoạt động chính xác và nhẹ nhàng giúp người điều khiển giảm bớt sự mệt mỏi.

Xe nâng tay Bishamon Việt Nam có khả năng nâng hàng nhanh chóng nên cho năng suất công việc cao và có thể hoạt động liên tục trong thời gian dài. Bên cạnh đó, là một trong những thiết bị sử dụng nhanh chóng, an toàn và tiện lợi với khả năng phục vụ cao.

Việt Nhật hiện đang là cty cung cấp xe nâng tay Bishamon Việt Nam chính hãng trên thị trường.  Chuyên cung cấp các dòng xe nâng chất lượng cao, giá cả cạnh tranh. Mọi người liên hệ Việt Nhật để được tư vấn tận tình và chu đáo hơn.