Liên kết tài trợ

Mua xe nâng tay 2.5 tấn chính hãng

Trong lĩnh vực di chuyển hàng hóa từ nơi này sang nơi khác thì không thể thiếu những máy móc thiết bị hỗ trợ và quan trọng nhất là sử dụng xe nâng tay. Sản phẩm đạt chất lượng cao cùng giá thành hợp lý, công suất làm việc lớn nên tần suất xe nâng xuất hiện ở các xưởng, kho hàng ngày càng nhiều.



Xe nâng tay 2,5 tấn có khối lượng nâng cao nhất là 2,5 tấn, chiều cao nâng cao nhất là 200mm. Gồm các loại HPT, PTL, MPT, Bishamon, Mitsulift... Xuất xứ từ Nhật Bản, Đài Loan...Tùy theo từng mục đích hay điều kiện kinh tế mà người tiêu dùng nên chọn lựa sao cho phù hợp nhất. Xe nâng tay 2.5 tấn là dòng xe đạt chuẩn chất lượng cao, được thiết kế tỉ mỉ chính xác đến từng chi tiết nhằm mang lại sự chắc chắn, an toàn và hiệu quả cao trong công việc.
Thông số kỹ thuật của xe nâng tay 2.5 tấn
  • Tải trọng nâng: 2.5 tấn
  • Chiều cao nâng thấp nhất: 85mm
  • Chiều cao nâng cao nhất: 200mm
  • Kích thước càng nâng (rộng x dài): 550 x 1150mm / 685 x 1220mm
  • Khoảng cách giữa 2 càng nâng: 230mm / 360mm
  • Sử dụng bánh xe cao su siêu bền.
  • Bảo hành 12 tháng

Xe nâng tay 2,5 tấn là một trong những sản phẩm đạt chuẩn chất lượng cao, áp dụng công nghệ sản xuất mới nhất nhằm cho ra một sản phẩm chất lượng với trọng tải nâng lên tới 2,5 tấn, cùng kích thước càng rộng 520mm phù hợp với hầu hết các pallet mà các nhà xưởng ở Việt Nam đang sử dụng.


Xe nâng tay 2.5 tấn thuộc phân khúc xe nâng tay thấp, mẫu này có nhiều loại khác nhau: càng hẹp, càng rộng, càng siêu dài, xe nâng gắn cân, xe nâng inox. Càng hẹp có độ dài càng là 1150mm, càng hẹp có độ càng là 1220mm còn càng siêu dài dao động từ 1800-2000mm.

Cấu tạo của xe nâng tay thấp 2.5 tấn như thế nào?

  • Khung xe được chế tạo từ thép nguyên khối có khả năng chịu lực cao nhằm mang lại độ an toàn tuyệt đối trong quá trình sử dụng.
  • Tay cầm điều khiển của xe được thiết kế linh hoạt, độ cao vừa phải nên khá thuận tiện cho người sử dụng trong quá trình vận hành.
  • Van xả được thiết kế ngay bên dưới tay cầm giúp cho người sử dụng có thể dễ dàng thao tác.
  • Bánh xe của xe nâng tay 2.5 tấn được chế tạo từ nguyên liệu nhựa PU nên giúp xe di chuyển nhanh chóng, tăng độ bám đường cao hơn.

Xe nâng tay 2.5 tấn mang lại công dụng gì?

Là dòng xe nâng tay sử dụng để nâng pallet, có thiết kế đơn giản nhất dùng để nâng các loại hàng hóa có khối lượng cao nhất là 2,5 tấn. Xe nâng tay loại được thiết kế với hệ thống nâng thủy lực bằng tay kích, di chuyển bằng kéo và đẩy tay nên thích hợp sử dụng để nâng và vận chuyển hàng hóa loại kích thước tiêu chuẩn trong kho xưởng và nhà máy.
Theo đánh giá của thị trường và nhận nhiều ý kiến từ phía người tiêu dùng cũng như doanh nghiệp, công ty TNHH công nghiệp Việt Nhật là đơn vị cung cấp xe nâng tay 2.5 tấn CHÍNH HÃNG GIÁ TỐT NHẤT. Liên hệ ngay cho chúng tôi để được hỗ trợ chi tiết hơn, từ đó giúp quý khách hàng dễ dàng lựa chọn sản phẩm phù hợp nhất.