Liên kết tài trợ

Nên mua xe nâng tay Hồ Chí Minh ở đâu?

Với ưu điểm kết cấu đơn giản, dễ dàng sử dụng kết hợp thiết kế gọn nhẹ giúp việc di chuyển hàng hóa trở nên đơn giản và nhanh chóng hơn. Xe nâng tay Hồ Chí Minh hoạt động dựa vào nguyên lý nâng bằng thủy lực của động cơ pitông xilanh nên giúp người sử dụng tiết kiệm được thời gian và công sức khi vận chuyển và nâng, hạ hàng hóa.

Chúng tôi xin chia sẻ bí quyết để chọn mua xe nâng tay Hồ Chí Minh uy tín hiện nay.



Trước khi chọn mua dòng xe nâng tay nào, bạn nên xác định điểm đặt pallet cao nhất?

Đây là một trong những việc làm quan trọng trước khi bạn quyết định chọn mua dòng xe nâng tay nào. Điểm đặt pallet được tính từ mặt đất đến vị trí cao nhất đặt pallet.

Chọn mua xe nâng tay phù hợp với khối lượng hàng hóa cần nâng

Trước khi quyết định chọn mua dòng xe nào bạn cần xác định tải trọng hàng hóa bạn nâng lớn nhất là bao nhiệu? (tính cả khối lượng của pallet) để tránh tình trạng nâng hàng quá tải quy định giúp kéo dài tuổi thọ của xe nâng tay hồ chí minh, đảm bảo an toàn lao động đồng thời nâng cao hiệu quả công việc.

Nhu cầu sử dụng xe nâng tay

Bạn nên xác định xem môi trường nơi mà bạn sử dụng xe nâng tay như thế nào trước khi quyết định mua xe: rộng hay hẹp, lối đi ra sao?  Ngoài ra, môi trường có ấm ướt hay trong kho lạnh hay không? Điều này bạn cũng nên lưu ý để chọn dòng xe nâng tay thích hợp với môi trường như xe nâng tay mạ kẽm hay inox để kéo dài tuổi thọ làm việc của xe



Nên chọn thương hiệu xe nâng tay

Tùy theo nhu cầu, chi phí của mình mà bạn nên chọn sản phẩm sao cho phù hợp. Trên thị trường xuất hiện nhiều thương hiệu xe nâng tay với kiểu dáng, chất lượng khác nhau và giá thành cũng khác nhau.

Công ty TNHH công nghiệp Việt Nhật là đơn vị đi đầu trong việc cung cấp các dòng xe nâng tay chính hãng, chất lượng tốt nhất cùng giá cả hợp lý nên được mọi người tin tưởng và ưa chuộng trong suốt thời gian qua.