Liên kết tài trợ

Nơi cung cấp xe nâng Hồ Chí Minh uy tín hiện nay

Công ty TNHH Việt Nhật với hệ thống phân phối thiết bị xe nâng Hồ Chí Minh lớn nhất trên toàn quốc với nhiều năm kinh nghiệm Việt Nhật luôn mong muốn đem đến cho khách hàng những sản phẩm chất lượng và bán giá tốt nhất. Chúng tôi chuyên nhập khẩu và phân phối các dòng xe nâng động cơ chính hãng. Khi chọn mua dòng sản phẩm này bạn nên tìm hiểu kĩ để chọn một nhà cung cấp xe nâng động cơ có uy tín trên thị trường.



Xe nâng được sản xuất trên dây chuyền công nghệ hiện đại với phụ tùng chính hãng, cao cấp. Thiết kế xe tiện lợi với đa dạng màu sắc sang trọng, khung nâng chắc chắn nâng đỡ cực khỏe, cụm thủy lực nâng hạ nhanh và êm. Vật liệu thép có độ cứng cao và bền bỉ theo thời gian bên cạnh đó, acquy có dung lượng cao sử dụng lâu dài và không tốn nhiều nhiên liệu.

Xe nâng Hồ Chí Minh được thiết kế với kiểu dáng hiện đại, đa dạng chuẩn loại, màu sắc kích thước đáp ứng mọi nhu cầu khác nhau của người dùng. Là dòng xe đảm bảo về công năng và sức hoạt động mạnh mẽ nên được mọi doanh nghiệp sử dụng phổ biến hiện nay. Với thiết kế linh hoạt nên xe nâng động cơ có thể dùng để nâng hạ hàng hóa một cách dễ dàng hơn và còn giúp doanh nghiệp giảm đáng kể chi phí thuê nhân công và tiết kiệm thời gian vận chuyển hơn so với phương pháp thủ công.



Xe nâng được thiết kế chắc chắn, thân xe đối trọng với càng nâng giúp thăng bằng trong quá trình nâng và di chuyển hàng hóa. Xe nâng có nhiều loại có thể nâng hàng hóa với trọng lượng lớn, chiều cao khác nhau giúp cho con người tiết kiệm được thời gian, công suất khi nâng hạ hàng hóa và nâng cao năng suất hiệu quả làm việc.

Chúng tôi chuyên cung cấp các dòng xe nâng động cơ chính hãng trên thị trường, đảm bảo uy tín cũng như chất lượng trong từng sản phẩm, động cơ được nhập khẩu chính hãng và lắp ráp trên thị trường Việt Nam. Các dòng xe nâng tại công ty Việt Nhật đều được sản xuất trên dây chuyền đạt tiêu chuẩn chất lượng của Châu Âu.

Hotline: 090 478 3488

Điện thoại: 028. 36 2023 99 * Fax: 028. 36 2023 79

Địa chỉ: 66/94 Bình Thành, P. Bình Hưng Hòa B, Q. Bình Tân, HCM