Liên kết tài trợ

Những tính năng nổi trội của xe nâng tay Mitsulift 2,5 tấn

Xe nâng tay Mitsulift là dòng xe nâng dùng pallet để nâng hay kéo, đẩy hàng hóa ở những nơi có gầm thấp, diện tích nhỏ hẹp. Loại xe này được thiết kế khung càng chắc chắn nên đảm bảo khả năng chịu tải trọng lớn, di chuyển nhẹ nhàng và phù hợp với mọi công suất làm việc cao trong nhà xưởng.  Là dòng xe nâng tay mang thương hiệu Mitsulift Nhật Bản đã được khẳng định với chất lượng theo đúng tiêu chuẩn chính hãng cùng giá cả hợp lý nên mang lại cho quý khách hàng những giá trị kinh tế lớn nhất.


Xe nâng tay Mitsulift là loại xe xuất xứ từ thương hiệu Mitsubishi nổi tiếng tại Nhật Bản với thiết kế đơn giản sử dụng pallet nhựa hay gỗ để nâng hàng hóa có tải trọng 2,5 tấn nên giúp việc nâng hạ dễ dàng hơn cùng giá thành hợp lý nên phù hợp với tài chính của khách hàng. Xe nâng được nhiều doanh nghiệp tin dùng và đánh giá cao bởi chất lượng cũng như nhiều lợi ích vượt trội mà nó đem lại cho người sử dụng.

Xe nâng tay Mitsulift là dòng xe sử dụng bánh xe cao su dày với chất liệu PU hoặc Nylon siêu bền có độ bền cao cùng lõi hợp kim nhôm cao cấp có khả năng chống chịu lực cao, hao mòn trong quá trình sử dụng nên việc di chuyển nhẹ nhàng hơn. Tay cầm của xe nâng được thiết kế vừa tầm nắm giúp người dùng cảm thấy được sự thoải mái nhất. Là dòng xe được hãng thiết kế với 3 nấc: nấc nâng UP dùng để nâng càng nâng, nấc hạ DOWN dùng để hạ càng nâng và nấc trung gian NEUTRAL dùng khi di chuyển xe nâng. Cần chuyển khá nhẹ nhàng và êm chỉ bằng lực tác động nhỏ.


Là dòng xe nâng tay tích hợp van giảm áp chống quá tải để ngăn chặn tình trạng nâng hàng quá tải giúp bảo vệ hệ thống điều hành và bơm luôn bền. Xe nâng tay Mitsulift 2,5 tấn thường được sử dụng ở môi trường khô ráo, địa hình bằng phẳng để tránh ẩm ướt làm rỉ sét xe nâng.

– Tải trọng nâng hàng : 2500 kg

– Chiều cao nâng thấp nhất: 85mm

– Chiều cao nâng cao nhất: 200mm

– Kích thước càng nâng (rộng x dài) : 85 x 1220mm

– Khoảng cách giữa 2 càng nâng (lọt lòng): 360mm

Việt Nhật luôn tự hào là nhà cung cấp xe nâng độc quyền với nhiều năm kinh nghiệm trên thị trường nên chúng tôi luôn mang đến cho quý khách hàng những sản phẩm chất lượng cao nhất.

Hãy liên hệ với chúng tôi để được tư vấn để được cung cấp những thông tin và sản phẩm uy tín chất lượng nhất.