Liên kết tài trợ

Xe nâng tay cao thủy lực 3m chính hãng

Dòng xe nâng tay cao thủy lực với thiết kế nhỏ gọn có thể di chuyển dễ dàng hơn trong lối đi hẹp nên giúp việc nâng hạ hàng hóa nhanh và bền bỉ hơn. Xe nâng tay cao 3m giúp tối ưu hóa chi phí và nâng cao hiệu quả cho việc nâng tải hàng hóa lên xe tải, container và các ngành hàng sản xuất khác. Là một trong những giải pháp nâng hạ hàng hóa tối ưu nhất cho kho, nhà xưởng có diện tích hẹp.



Sơ đổ thiết kế xe nâng tay cao 3m

  • Là dòng xe sở hữu chiều cao nâng tối đa 3m tùy theo nhu cầu của khách hàng mà lựa chọn tải trọng khác nhau.
  • Cấu trúc xe được thiết kế nhỏ gọn nên phù hợp cho các lối đi hẹp hay có diện tích nhỏ.
  • Việc nâng hạ bằng hệ thống thủy lực với cần đẩy trợ lực sẽ giúp bạn dễ dàng nâng các kiện hàng lên giá kệ cao hoặc xe tải một cách nhẹ nhàng nhất có thể.
  • Hệ thống van xả vòng xoáy nên giúp việc nâng hạ hàng hóa từ trên cao xuống nhẹ nhàng hơn với tốc độ điều chỉnh tùy ý
  • Hệ thống nâng bằng thủy lực, kích tay và chân nên di chuyển dễ dàng bằng đẩy và kéo tay.
  • Tùy chọn loại bánh xe PU hay Nylon làm giảm độ ma sát giúp việc đi lại thuận tiện hơn.
  • Sử dụng xe an toàn hơn bằng việc khóa định vị.
  • Chiều rộng càng nâng di động và được điều chỉnh sao cho phù hợp với kiện hàng hay loại pallet cần nâng.


Ứng dụng xe nâng tay cao 3m trong thực tế

Hầu hết các dòng xe nâng tay cao đều sử dụng hệ thống thủy lực tác động dưới lực của con người là đạp chân hoặc kích tay, di chuyển bằng lực kéo đẩy. Xe nâng tay cao 3m giúp đưa những đơn hàng có tải trọng lớn lên độ cao 3m trở nên nhẹ nhàng và đơn giản hơn với cấu tạo khung đôi vững chắc nên tạo thế vững chắc khi lên cao mà vẫn đảm bảo an toàn.
Được dùng để nâng hàng hóa lên ô tô, giá kệ với tải trọng khác nhau cùng chiều cao nâng tối đa 3m nên được sử dụng linh hoạt hơn trong không gian diện tích nhỏ mà các xe nâng động cơ khác không làm việc được. Xe nâng tay cao 3m là thiết bị nâng, hạ bảo trì dễ dàng hơn cùng chi phí vận hành thấp với model đa dạng với các loại tải trọng khác nhau. Khi nâng hàng lên cao, xe nâng tay cao vẫn đứng vững không bị rung lắc mà vẫn di chuyển nhẹ nhàng.

Việt Nhật là địa chỉ cung cấp và phân phối các dòng xe nâng tay cao 3m tải trọng 1500kg. Ngoài ra, chúng tôi còn cung cấp các loại xe nâng khác nhau đa dạng về chiều cao và tải trọng làm việc để quý khách hàng dễ dàng hơn trong việc lựa chọn cho phù hợp với nhu cầu của mình.