Liên kết tài trợ

Những ưu điểm tuyệt đối của xe nâng tay cao Eplift


Xe nâng tay cao Eplift là dòng xe nâng chuyên dụng nên được mọi doanh nghiệp lựa chọn vì nó tiết kiệm được thời gian, đảm bảo an toàn cho pallet và hàng hóa bên trong. Hệ thống thủy lực và bánh xe được thiết kế tinh tế giúp xe di chuyển nhẹ nhàng và êm ái, làm tăng tuổi thọ cho xe. Đặc biệt linh kiện được nhập từ Đức và lắp ráp tại Việt Nam nên giá rất cạnh tranh phù hợp với nhu cầu của các nhà máy, xưởng sản xuất hiện nay.



Xe nâng tay cao là dòng thiết bị nâng, hạ có thiết kế đơn giản với kích thước nhỏ gọn để con người có thể dễ dàng sử dụng và điều khiển trong quá trình nâng hàng. Xe nâng tay cao Eplift hỗ trợ con người trong vấn đề nâng, hạ hay di chuyển hàng hóa một cách đơn giản và nhanh chóng nên được mọi người ưa chuộng. Dòng xe nâng đáp ứng nhu cầu nâng, hạ hàng hóa tại kho xưởng. Với thiết kế chiều cao phù hợp với người Việt Nam nên nó giúp người dùng sử dụng một cách thuận tiện và thoải mái nhất. Được lắp ráp bánh đơn sử dụng và di chuyển pallet có thanh giằng một cách dễ dàng hơn. Xe được thiết kế đơn giản cùng hệ thống nâng thủy lực bằng tay kích, di chuyển bằng kéo và đầy tay nên rất thích hợp trong việc vận chuyển hàng hóa trong kho xưởng và nhà máy sản xuất.

Xe nâng tay cao Eplift là một dòng xe nâng được khách hàng biết đến và sử dụng ngày càng rộng rãi bởi tính tiện ích và mang lại hiệu quả cao trong việc vận chuyển hàng hóa. Xe nâng mang thương hiệu Eplift sử dụng công nghệ sản xuất của Đức và lắp ráp tại Việt Nam nên có chất lượng cao cùng giá thành hợp lý.


Từ khi có sự xuất hiện của xe nâng tay cao góp phần trong việc giải phóng sức lao động của con người, giảm thiểu thời gian vận chuyển hàng hóa, tiết kiệm thời gian gia tăng năng suất hiệu quả công việc. Ngày nay, dòng thiết bị nâng hạ xe nâng tay cao Eplift được sử dụng nhiều trong công ty, xí nghiệp hay nhà máy với nhiệm vụ giúp bạn hoàn thành tốt các công việc liên quan đến vấn đề vận chuyển hàng hóa.

Tính năng ưu việt của dòng xe nâng tay cao Eplift


– Độ bền cao cùng mẫu mã đẹp có thể sử dụng trong mọi môi trường khác nhau.

– Giá cả cạnh tranh và đảm bảo an toàn khi sử dụng.

– Sử dụng thuận tiện với các loại pallet nhựa, gỗ.

– Tính năng di chuyển dễ dàng, nâng hạ hàng hóa với các loại tải trọng và chiều cao nâng khác nhau.