Liên kết tài trợ

Nên chọn mua xe nâng Mitsubishi qua sử dụng như thế nào?

Bạn muốn mua một chiếc xe nâng động cơ Mitsubishi nhưng không có đủ chi phí thanh toán thì cty Việt Nhật khuyên bạn nên chọn mua dòng xe nâng Mitsubishi đã qua sử dụng. Chúng tôi chia sẻ với mọi người một số kinh nghiệm cơ bản để có sự lựa chọn đúng đắn nhất cho mình.

Việc đầu tiên bạn cần quan tâm khi mua xe nâng động cơ Mitsubishi đã qua sử dụng là cần phải kiểm tra thông tin cơ bản của xe nâng. Các thông tin bạn cần kiểm tra nhằm đánh giá cơ bản và xe và giá trị còn lại của xe nâng: xuất xứ, sản xuất khi nào, thông số cụ thể về công suất, trọng tải nâng, chiều cao hay số giờ đã hoạt động.

Xem thêm: Những hư hỏng hay mắc phải của xe nâng Mitsulift


Bạn cần biết rõ nhu cầu sử dụng xe nâng động cơ Mitsubishi

Hàng hóa bạn muốn nâng là gì? Tình trạng đóng gói hàng hóa như thế nào, đóng gói thành từng khối hay đóng theo thùng với từng loại khác nhau ta có các lựa chọn khác nhau về kích thước hay tải trọng cũng như thiết bị càng nâng hay kẹp của xe nâng Mitsubishi.

  • Biết được khối lượng nâng hàng hóa thực tế là bao nhiêu để xác định tải trọng của xe nâng động cơ, thông thường cải tải trọng của xe nâng được tính trên tâm tải 500mm.
  • Biết được kích thước pallet của bạn để xác định được chiều dài càng nâng của xe Mitsubishi
  • Biết được chiều cao nâng thực tế, chiều cao cửa ra vào xưởng cũng như trần nhà của xưởng.
  • Chiều rộng lối đi của xe nâng động cơ Mitsubishi, chiều rộng lối đi của xe nâng phụ thuộc vào kích thước pallet.

Kiểm tra động cơ xe nâng Mitsubishi


Động cơ là thành phần quan trọng nhất của xe nâng Mitsubishi, động cơ xe cũ không được có vết hàn xì, không bị chảy dầu, hở dầu hay chưa đại tu làm lại khi nâng hạ không bị ra khói đen.

Xe nâng động cơ Mitsubishi đã qua sử dụng sẽ không còn đảm bảo nâng đủ tải trọng như thiết kế ban đầu nên khách hàng cần chú ý vấn đề này. Ngài ra, nếu trong trường hợp không tải mà xe cứ nhảy ầm ầm thì nên cân nhắc việc có mua xe này hay không?