Liên kết tài trợ

Những hư hỏng hay mắc phải của xe nâng Mitsulift

Trong quá trình sử dụng, tài xế vận hành không đúng cách sẽ khiến cho xe dễ bị hư hỏng một số lỗi không cần thiết. Sau đây, chúng tôi xin chia sẻ với bạn một số lỗi hư hỏng mà xe nâng Mitsulift thường gặp để dễ dàng phòng tránh và bảo dưỡng xe nâng đúng cách hơn.

Bạn nên thường xuyên sử dụng bổ sung dầu bôi trơn, 1 -2 tháng hay 200 giờ – 400 giờ trên 1 lần. Nên thay lọc dầu sau  2 lần bổ sung dầu.


Nếu xe nâng Mitsulift có hệ thống gạt mưa thì nên thay 1 năm/1 lần. Trong quá trình vận hành xe nâng động cơ, tài xế lái xe không tuân thủ các quy tắc an toàn nên gây ra tình trạng hộp số bị hư hỏng do tài xế xe nâng vận hành chuyển số đột ngột.


Lỗi vận hành gây gãy nĩa và chênh lệch nĩa

– Do tài xế sử dụng nĩa không đúng cách

– Dùng nĩa để nâng hàng hóa có trọng tải quá nặng so với tải trọng của xe cho phép.

– Nâng hàng hóa ở góc độ không cho phép.

– Dùng nĩa để đẩy hay kéo hàng hóa

Lỗi hỏng húc và niền bánh sau

Do tài xế không chú ý trong quá trình vận hành xe đặc biệt là do tài xế chạy xe quá tốc độ và không kiểm tra xe trước khi vận hành. Nguyên nhân là vì xe nâng Mitsulift sử dụng lâu thường xuyên chạy quá tốc độ và chạy trên mặt bằng gồ ghề khiến cho những con ốc và tắc ke bánh bị lỏng dẫn đến tình trạng con tắc quay tròn trên niền xe nên gây mòn phá vỡ húc và niền xe, một phần cũng do vỏ xe hay lốp xe nâng động cơ quá mòn.


Thông thường những hư hỏng này đều xuất phát từ lỗi vận hành xe nâng sai cách của tài xế:

– Tài xế chạy xe quá tốc độ

– Tài xế không kiểm tra xe nâng Mitsulift trước khi vận hành

Vậy nên để đảm bảo an toàn cho người sử dụng cũng như nâng cao hiệu quả công việc tài xế xe nâng cần phải kiểm tra tổng quát xe nhằm mục đích phát hiện ra những lỗi hư hỏng bất thường để kịp thời sửa chữa.

Lỗi hư hao dầu do sử dụng nguyên liệu có chứa nhiều chất bẩn

Trong xe nâng động cơ dầu diesel, bơm nhiên liệu đóng vai trò rất quan trọng và cần thiết, làm nhiệm vụ đưa nhiên liệu lên buồng đốt của xilanh. Nếu bạn sử dụng nguyên liệu bẩn, không sạch sẽ hay nước sẽ gây ra tình trạng tắc nghẽn đường ống dẫn dầu, cặn bẩn bám vào lỗ phun làm nhiên liệu vào buồng đốt ít hơn nhiên liệu so với yêu cầu, dẫn đến tình trạng máy chạy yếu hay chết máy.

http://xenangvietnhat.com/nhung-van-de-hu-hong-thuong-gap-khi-su-dung-xe-nang-mitsulift/