Liên kết tài trợ

Giá xe nâng tay Bishamon trên thị trường trong nước

Xe nâng tay Bishamon là sản phẩm được sản xuất và lắp ráp tại Nhật Bản nên xe được thiết kế đẹp mắt với chất lượng cao nên giúp việc di chuyển xe nhẹ nhàng hơn, không gây tiếng ồn. Là dòng xe đạt tiêu chuẩn quốc tế chất lượng cao nên giá xe nâng tay Bishamon khá hợp lý và được lắp ráp trên công nghệ dây chuyền hiện đại nên được nhiều khách hàng lựa chọn.




Dòng xe nâng tay Bishamon màu xanh dương, xuất xứ chính hãng từ Nhật Bản với hệ thống tay cầm thủy lực, tách rời càng xe nên khá thuận tiện khi đưa lên xe di chuyển từ nơi này sang nơi khác. Đây là dòng xe nâng tay với đa dạng mẫu mã khác nhau nên phù hợp với mọi nhu cầu khác nhau của người dùng.

Với tiêu chuẩn quốc tế, xe nâng tay Bishamon chất lượng cao được sản xuất và lắp ráp trên hệ thống công nghệ Nhật Bản với khung càng dày chắc chắn là sự lựa chọn hoàn hảo cho quý khách hàng hiện nay. Đây là dòng xe nâng tay được thiết kế đơn giản với khả năng nâng hạ thủy lực bằng tay nên thường được sử dụng ở những nơi có gầm thấp, diện tích nhỏ hẹp.


Xe nâng tay Bishamon sử dụng bánh xe cao su dày siêu bền, lõi hợp kim nhôm cao cấp cùng khả năng chịu được áp lực cao trong quá trình sử dụng. Nhờ công nghệ ép đúc khuôn nhựa ở áp lực cao, ma sát thấp nên giúp việc di chuyển nhẹ nhàng, hạn chế được độ ồn khi kéo hàng. Bên cạnh đó, dòng xe này có van giảm áp chống quá tải để ngăn chặn tình trạng nâng hàng quá tải giúp bảo vệ hệ thống điều hàng và bơm luôn bền.

Đây là dòng xe nâng tay hoạt động theo cơ chế đẩy, nâng hạ bằng thủy lực và kích bằng tay nên rất tiện lợi và dễ dàng hơn trong việc sử dụng. Với chất lượng cao, đa dạng thông số kỹ thuật dòng xe nâng tay Bishamon là giải pháp vận chuyển hàng hóa hữu hiệu tạo các kho hàng giúp giảm thiểu thời gian, nhân lực để sắp xếp hay di chuyển hàng hóa. Đây chắc hẳn là dòng xe mang lại nhiều sự lựa chọn tối ưu cho khách hàng bởi giá thành hợp lý cùng đa tính năng hiện đại đi kèm. Sản phẩm này mang lại giải pháp kinh tế khá cao cho mọi doanh nghiệp.