Liên kết tài trợ

Có nên bảo dưỡng xe nâng tay pallet định kỳ không?

Trên thị trường xuất hiện nhiều dòng xe nâng tay với đa công dụng khác nhau, nhưng chúng là thiết bị cần thiết và không thể thiếu cho mỗi doanh nghiệp. Chính vì vậy, việc bạn thường xuyên bảo dưỡng xe nâng tay pallet đúng định kỳ theo hướng dẫn của nhà sản xuất, là việc làm vô cùng cần thiết nhằm giúp chiếc xe của bạn hoạt động ở tình trạng tốt nhất.
Mỗi loại xe nâng tay đều có mức giới hạn tải trọng khác nhau, từ 0,5 tấn đến 5 tấn nên phù hợp với nhiều nhu cầu nâng hàng khác nhau. Vậy nên, việc mua xe có tải trọng phù hợp nhằm kéo dài tuổi thọ hoạt động và hiệu quả công việc được nâng cao đáng kể.

Tìm hiểu về xe nâng tay pallet?

Là thiết bị nâng hạ khá phổ biến, từ xưởng sản xuất, hộ gia đình hay đến doanh nghiệp, công ty đều cần đến sự hỗ trợ của dòng sản phẩm này. Xe nâng tay pallet sử dụng hoàn toàn bằng kích thủy lực kết hợp với pallet để di chuyển hàng hóa nên thay thế sức lao động của công nhân và chuyên dùng để di chuyển, bốc xếp các pallet hàng hóa tại các kho xưởng, khu công nghiệp…
Trên thị trường, xe nâng tay đến từ nhiều thương hiệu nổi tiếng khác như: MitsuliftNiuliBishamonOPKEpliftNoblelift… xuất xứ từ Nhật Bản, Đài Loan, Trung Quốc… Ứng với mỗi thương hiệu là mỗi công nghệ khác nhau nên có chất lượng và mức giá xe nâng tay cũng khác nhau.
Xe nâng tay pallet có mức giá hợp lý nên phù hợp với mọi doanh nghiệp vừa và nhỏ. Vì thế, giải pháp lựa chọn xe nâng tay pallet khá hợp lý nên được khách hàng lựa chọn sử dụng tại các siêu thị, kho xưởng hay nhà máy vừa nhanh chóng, an toàn và giảm bớt chi phí cho doanh nghiệp.


Xe nâng tay là thiết bị nâng khá đơn giản song chúng lại sở hữu mức tải trọng đa dạng: 1500kg – 2000kg – 2500kg – 3000kg – 3500kg và có thể nâng được đến 5000kg.

Thời gian nào nên sửa chữa – bảo dưỡng xe nâng tay pallet?

  • Bạn nên duy trì khoảng 3-6 tháng kiểm tra một lần
  • Đối với một chiếc xe nâng tay, thời gian bảo dưỡng trung bình mất khoảng 45-60 phút. Tùy vào tình trạng thực tế của từng loại xe mà thời gian có thể nhanh hơn hay chậm hơn.
  • Chính vì vậy, để sử dụng xe nâng tay an toàn, thoải mái và hoạt động bền bỉ trong quá trình làm việc, bạn cần có kiến thức sử dụng và bảo dưỡng đúng thời gian, đúng quy trình theo chỉ dẫn của nhà sản xuất để kéo dài tuổi thọ làm việc.
Việc bảo dưỡng xe nâng tay là hoạt động rất quan trọng trong quá trình sử dụng để giúp xe kéo dài tuổi thọ hoạt động, giảm hư hỏng khi sử dụng xe. Vậy nên, dù bạn mua bất cứ dòng sản phẩm xe nâng tay pallet cũng nên thường xuyên bảo trì, bảo dưỡng chiếc xe nâng của bạn nhé !


Việc bảo dưỡng xe nâng tay định kỳ là vô cùng cần thiết. Nếu bạn không có đủ kinh nghiệm để thực hiện các thao tác bảo dưỡng thì vui lòng liên hệ các đơn vị bảo dưỡng xe nâng uy tín để được hỗ trợ một cách nhanh chóng.
Công ty TNHH công nghiệp Việt Nhật
Hotline: 090 478 3488
Địa chỉ: 66/94 Bình Thành, P. Bình Hưng Hòa B, Q. Bình Tân, HCM