Liên kết tài trợ

Những dòng xe nâng bán tự động Eplift đỉnh cao

Xe nâng bán tự động là dòng sản phẩm dùng bình acquy có chức năng nâng hàng lên cao một cách thuận lợi hơn. Là dòng xe nâng tay cao được cải tiến vượt bậc nên được sử dụng linh hoạt trong phạm vi nhỏ với quãng đường di chuyển ngắn.




Xe nâng bán tự động có thể được coi là sự nâng cấp hoàn hảo của dòng xe nâng tay, vì nó không sử dụng tay để nâng hạ hàng hóa mà thay vào đó là sử dụng điện. Đây là thiết bị nâng, hạ đạt tiêu chuẩn sử dụng, di chuyển bằng đẩy tay và nâng hạ bằng hệ thống điện acquy 12V. Xe nâng bán tự động Eplift dễ dàng vận hành nên được nhiều khách hàng ưu tiên lựa chọn. Với tính năng nâng, hạ bằng điện cùng khung càng chắc chắn, động cơ lớn nên tăng tốc độ làm việc nhanh hơn giúp tiết kiệm chi phí, thời gian và nhân công đồng thời tăng năng suất công việc.

Đây là dòng sản phẩm mang lại lợi ích kinh tế cao nhờ sức tải nâng với chiều cao nâng lớn, chi phí bảo dưỡng sửa chữa ít. Bên cạnh đó, nguồn điện tiêu thụ thấp nên xe không gây tiếng ồn hay ô nhiễm môi trường.


Thông số kỹ thuật cơ bản của dòng xe nâng bán tự động Eplift:

  • Ắc quy 12/150 V/Ah
  • Bộ xạc điện ắc quy tự động kèm theo xe
  • Thời gian sử dụng của ắc quy khi xạc đầy 6-8 giờ
  • Thời gian nạp tối đa 6-8 giờ
  • Tuổi thọ ắc quy 2100 lần xạc
  • Hiệu Eplift
  • Nâng kích thủy lực bằng tay, di chuyển bằng điện acquy.
  • Sử dụng bánh xe lõi thép bọc nhựa PU.

Một số dòng xe nâng bán tự động Eplift được ưa chuộng hiện nay:

  1. Xe nâng bán tự động HPT 25M hiệu Eplift tải trọng 2500Kg càng rộng 685 x 1220mm
  2. Xe nâng bán tự động HPT 25S hiệu Eplift tải trọng 2500Kg càng rộng 530 x 1150mm
  3. Xe nâng tay điện bán tự động hiệu EPlift – Đức Model: EPT15M tải trọng 1500kg
Doanh nghiệp chỉ cần bỏ thêm một khoảng ít chi phí thì có thể sở hữu ngay cho mình dòng xe nâng bán tự động được trang bị động cơ điện nên giúp việc nâng hạ tự động và nhanh chóng hơn, khắc phục nhiều ưu điểm so với những dòng xe trước đó nên đây chắc chắn sẽ mang lại sự hài lòng đến khách hàng.