Liên kết tài trợ

Mua xe nâng giá bao nhiều tiền là hợp lý

Ngày nay, thị trường xuất hiện nhiều nơi chuyên nhập khẩu cung cấp các dòng xe nâng đến từ nhiều thương hiệu với mẫu mã, kích thước, hình dáng và giá cả khác nhau. Điều này làm cho nhiều người không biết nên chọn loại xe nâng loại nào thì phù hợp cũng như nên mua xe nâng giá bao nhiều tiền là hợp lý.

Ngoài chất lượng, độ bền cao cùng tính năng ưu việt thì giá xe nâng là một trong những yếu tố quan trọng để quý khách hàng quyết định trong việc mua xe nâng. Với khoa học công nghệ hiện đại nên các dòng xe nâng hàng được tạo ra với nhiều chức năng thông minh, hữu ích phục vụ mọi nhu cầu sử dụng khác nhau với mục đích chuyên biệt để nâng hạ, vận chuyển hay bốc dỡ hàng hóa hay nguyên vật liệu.

Gía các dòng xe nâng

Xe nâng gồm nhiều loại khác nhau: xe nâng điện, xe nâng động cơ xăng, xe nâng tay…Tùy thuộc vào hãng sản xuất, trọng lượng, kích thước mà xe nâng có giá bao nhiêu, đắt rẻ khác nhau…
Các dòng xe nâng được sản xuất tại Nhật Bản, Anh, Hàn Quốc thường có giá cao hơn so với các dòng xe nâng đến từ những nước khác như Việt Nam hay Trung Quốc vì chúng được sản xuất trên dây chuyền công nghệ hiện đại, kỹ thuật tiên tiến nên cho chất lượng tốt, độ bền kéo dài theo thời gian cùng nhiều tính năng nổi bật. Khi bị hư hỏng hay gặp sự cố thì cũng dễ dàng sửa chữa và nhanh trở lại hiệu quả như lúc đầu.
Nắm bắt được nhu cầu mới trên thị trường, công ty TNHH Việt Nhật đơn vị chuyên cung cấp các dòng xe nâng uy tín, chuyên nghiệp với mức giá xe nâng tốt nhất, đảm bảo chất lượng được kiểm định chi tiết trước khi bàn giao đến với khách hàng. Chúng tôi còn bán xe nâng hàng của nhiều thương hiệu nổi tiếng như Toyota, Sumitomo, TCM, Nissan, Mitsubishi, Komatsu đáp ứng mọi nhu cầu, điều kiện của khách hàng một cách hoàn hảo nhất.

Ngoài ra, các dòng xe nâng được sản xuất tạo Trung Quốc, Đài Loan sẽ có giá thành tương đối rẻ, phù hợp với tình hình kinh tế của người dân Việt Nam. Tuy nhiên, chất lượng cũng như năng suất làm việc của những dòng xe này thì không bằng những dòng xe nâng đến từ Nhật Bản hay Đức…



Để biết thêm thông tin chi tiết về giá của từng loại xe nâng, hãy liên hệ với chúng tôi:
Địa chỉ: 66/94 Bình Thành, P. Bình Hưng Hòa B, Q. Bình Tân, HCM
Điện thoại: 028. 36 2023 99 * Fax: 028. 36 2023 79
Hotline: 090 478 3488

http://xenangvietnhat.com/xe-nang-hang-gia-bao-nhieu-tien/