Liên kết tài trợ

Có nên mua xe nâng cũ hay không?

Bạn nên chọn mua xe nâng cũ hay mua xe nâng mới? Là câu hỏi mà những người quan tâm đặc biệt là những ai muốn mua một chiếc xe nâng đều hy vọng có câu trả lời thỏa mãn. Xe nâng hàng nhằm mục đích phục vụ công việc một cách hiệu quả tại kho hàng, tiết kiệm được chi phí nhân công để phục vụ công việc nâng hạ hay sắp xếp hàng hóa tại kho hàng một cách nhanh chóng.

Xe nâng là phương tiện vận chuyển, nâng hạ hàng hóa dễ dàng hơn. Tuy nhiên đối với một số doanh nghiệp lớn, để tránh làm gián đoạn hoạt động kinh doanh của công ty việc mua xe nâng mới của thương hiệu uy tín sẽ tốt hơn việc mua xe nâng cũ.
Bên cạnh đó, đối với một công ty nhỏ, nếu bạn chưa có kinh phí vừa đủ để đầu tư một chiếc xe nâng mới bạn nên chọn mua xe nâng cũ (xe đã qua sử dụng). Mặc dù là xe nâng cũ nhưng nếu biết cách chọn xe, bạn hoàn toàn có thể chọn được một chiếc xe nâng cũ tốt hợp với túi tiền bạn bỏ ra.
Xe nâng cũ Việt Nhật với nhiều mẫu mã giá cả phải chăng chắc chắn sẽ giúp bạn tiết kiệm được ngân sách khi mua hàng. Ngoài chất lượng cao thì chế độ bảo hành của xe nâng cũ Việt Nhật cũng rất tốt nên giúp khách hàng luôn hài lòng khi mua xe nâng cũ tại đây.
Tùy theo nhu cầu và ngân sách của doanh nghiệp mà bạn nên chọn xe nâng cũ hay xe nâng mới. Nếu doanh nghiệp mới thành lập hay doanh nghiệp vừa và nhỏ thì chúng ta có thể chọn mua xe nâng cũ để phục vụ công việc. Xe nâng cũ có nhiều loại, xe nâng cũ còn mới 85%, 70%, 60% hay 50%. Các dòng xe nâng cũ của Việt Nhật với thiết kế động cơ khá bền từ trong ra hàng, dù là xe nâng cũ nhưng phụ tùng chính hãng vẫn còn nguyên vẹn và phục vụ công việc một cách tốt nhất.

Những lý do bạn nên chọn xe nâng cũ Việt Nhật

Gía thành rẻ
Đây là ưu điểm lớn nhất khi chọn mua xe nâng cũ Việt Nhật. So với một chiếc xe nâng mới hoàn toàn thì xe nâng cũ có giá thành rẻ hơn rất nhiều so với một chiếc xe nguyên nhập khẩu. Điều này giúp các doanh nghiệp tiết kiệm được chi phí đầu tư ban đầu mà vẫn đảm bảo được hiệu suất làm việc.
Đảm bảo hiệu quả tốt nếu biết lựa chọn xe nâng cũ
Có rất nhiều chiếc xe nâng cũ còn rất tốt và gần như chưa từng bị sửa chữa hay thay thế phụ tùng. Nếu bạn chọn mua xe nâng cũ Việt Nhật chất lượng cao mà giá thành lại rẻ hơn rất nhiều.

Xe nâng cũ rất dễ tìm
Việt Nhật cung cấp nhiều dòng xe nâng cũ đã qua sử dụng nên việc chọn được chiếc xe chất lượng thực sự không khó và dễ dàng đây là một điều vô cùng thuận tiện và mang lại nhiều sự lựa chọn cho người mua.
Nếu bạn đang có ý định chọn mua xe nâng cũ thì Việt Nhật là giải pháp tối ưu và hợp lý nhất cho mọi người.
Địa chỉ: 66/94 Bình Thành, P. Bình Hưng Hòa B, Q. Bình Tân, HCM
Điện thoại: 028. 36 2023 99 * Fax: 028. 36 2023 79
Hotline: 090 478 3488